Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Làm thế nào để một website mang lại công hiệu cho doanh nghiệp

Câu hỏi không đơn giản và để phản hồi cho câu hỏi này , chúng ta hãy làm một phép so sánh:   website -"nhà riêng" , website-"cửa hàng" , website- "nhà máy" , website- "siêu thị" vv. Bằng phép so sánh đó chúng ta sẽ có xác xuất có những định ảnh chiến lược để thu bất ngờ) hiệu quả kinh dinh từ website .



Sau đây là những bước căn bản để tạo được doanh số hiệu quả từ một website:



Bước 1 :


Hãy rõ ràng rõ chúng ta cần gì. Đó là bước đầu tiên.


Bước 2:


Tiếp theo là phải tìm cho được những "kiến trúc sư " , những "thợ xây" có đủ khả năng để bắt chước theo việc làm sai trái của người khác request của bạn , cũng như  phải dự trù được cần đầu tư bao lăm cho "công trình xây dựng" tương lai.  Bạn đã tìm được những người có xác xuất thực hành được ý tưởng của bạn và ký được giao kèo , đó là bước thứ hai.


Bước 3:


Làm việc cùng nhà thiết kế , phát triển website . Hãy cung cấp trọn vẹn báo cáo theo request của "kiến trúc sư" , thông tin càng nhiều , hình ảnh càng nhiều càng có nhiều dịp để tìm được những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Bạn có khả năng khá khó nhọc trong giai đoạn này , nhưng không có cách nào khác. Bạn là người hiểu doanh nghiệp của mình rõ nhất.


Bước 4 :


Công trình của bạn đã hoàn thành , bạn cần đưa nó lên mạng , hay  còn làm gọi là Hosting và tiến hành lăng xê , giới thiệu. Cũng giống như sau khi khai trương một cửa hàng mậu dịch vậy , không có lăng xê , giới thiệu sẽ không có khách đến giao dịch , mua bán. Chí ít thì bạn cũng phải đăng kí tên , địa chỉ của "cửa hàng" trong các "sổ tra cứu " , các "catalog" về sản phẩm , lao vụ. Trong thế giới Internet người ta làm gọi là các công cụ tầm như  Yahoo , Google , Altavista vv. Đây là một giai đoạn khôn xiết quan yếu và chẳng thể bỏ quá. Ví như bạn không làm tốt điều này , toàn bộ công sức cho ba giai đoạn trước có khả năng nói là phí phạm.


Bước 5:


Những nghề nghiệp trên đã xong , đến đây , có khả năng nói vai trò của những người "thợ xây" đã kết thúc. Website của bạn có phát triển được hay không , có giữ được khách hay không là do bạn. Ví như bạn luôn cập nhật , cách tân thông tin , đưa ra những chiến dịch khuyến mại , có những biện pháp tiếp thị độc đáo , website của bạn sẽ mang lại hiệu quả. Đây là giai đoạn yên ổn và thú vị nhất.


Bước 6:


Hãy Dự bị cho những thay đổi trong tương lai , công nghệ thông tin phát triển rất nhanh , những gì tưởng như thường thể khi bạn còn thiết kế website , một đôi tháng hoặc vài năm sau đã trở nên hiện thực. Đừng quá bằng lòng với những gì đã có.


BẠN ĐÃ SỞ HỮU TRONG TAY 1 WEBSITE VÀ BẠN KHÔNG BIẾT LÀ WEBSITE ĐÓ CỦA BẠN ĐÃ LÀ MỘT WEBSITE CHẤT LƯỢNG HAY CHƯA?



Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhìn rõ về một website chất lượng ! Bạn có thể định nghĩa theo ISO "… là sự mãn nguyện yêu cầu của người dùng" , chính xác nhưng quá chung chung và do đó không giúp ích gì được chúng ta.


Website chất lượng có những Các quy định gì?



Website có chất lượng là website mãn nguyện được ba điều kiện sau đây:



Nội dung quyến rũ , bĩ bàng , hợp với chủ ý của việc xây dựng website. Được sắp xếp , bố cục một cách hợp lý , tạo điều kiện cho người đọc dễ định hướng trong website. Hình thức đẹp , phù hợp với chủ đề nội dung.



Sau đây chúng tôi cùng đi vào phân tách cụ thể từng mặt.



1- Nội dung



trước hết bạn cần định rõ đối tượng của website. Có thể là các khách hàng tiềm năng , có thể là các đối tác hiện có của công ty , các nhà đầu tư ngoại bang. Họ hiểu ngôn ngữ gì , những thông báo gì làm họ quan tâm hơn cả. "Biết mình biết ta trăm trận không thua". Một điểm rất quan trọng nữa là nội dung phải được cập nhập luôn luôn. Một lỗi rất bình thường của các website tại Việt Nam là người ta sản xuất nó để đưa lên mạng , sau đó thì website bị đi vào quên lãng. Một website như vậy không mang lại gì cho doanh nghiệp , thậm chí phản tác dụng.



Nguyên nhân:


Thứ nhất do chúng tôi chưa cố ý thức cần phải cập nhật thông báo thường xuyên.


Thứ hai do các website được thiết kế theo công nghệ đã thủ cựu , đòi hỏi một Thấp khăng khăng khi muốn đổi thay nội dung.



    Giải pháp:


    Hãy yêu cầu nhà thiết kế website cung Đem cho bạn  một phương tiện tiện lợi để có thể tự mình đổi thay nội dung thông báo , thậm chí cả bố cục và hình thức của website. Nếu họ Không được điều này , hoặc đòi hỏi lan tràn thặng dư , bạn có thể liên lạc với toà soạn báo , chúng tôi sẵn sàng giúp bạn.



    2- Hình thức



    dễ thường đây là điểm quan trọng nhất và khó nhất đối với doanh nghiệp , ý kiến về cái đẹp của chúng tôi thường không Đồng dạng. Nhiều khi bạn cho là đẹp thì người khác lại coi là màu mè , bạn thấy đơn giản thì người khác cho là tầm thường.




    Giải pháp:



    Hãy tin tưởng giao việc này cho các hoạ sỹ , các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Nếu bạn dạn dĩ bỏ cái tôi của mình sang một bên và cung cấp đủ thông báo nhu yếu về công ty , về sản phẩm và dịch vụ của mình cho các hoạ sỹ , bạn sẽ có một website đẹp và chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm dị biệt cơ bản giữa website của một công ty lớn và một công ty nhỏ. Một hoạ sỹ chuyên nghiệp cũng biết cách mần răng để website của bạn vừa đẹp , song song vừa có kích thước nhỏ , gọn , không để người dùng phải đợi lâu khi tải thông tin.




    3- Bố cục



    Các chuyên gia về thương mại điện tử của tổ chức thương mại quốc tế ITC đã cho chúng tôi một lời khuyên rất quý báu: "Hãy mần răng để người xem chỉ cần nhấn chuột không quá 3 lần để thấy thông báo cần tìm". Nếu bạn đã từng mua hàng ở các siêu thị thì rất dễ nhận thấy Sự tình này. Trong một siêu thị tốt có hệ thống chỉ đường rõ ràng , bạn biết ngay thứ bạn cần nằm ở đâu , ngoài ra bạn còn có thể "tìm kiếm nhanh" bằng cách hỏi nhân viên phục vụ. Một siêu thị kém thì khác , đi loanh quanh cả buổi nhiều khi tìm không ra. Với website cũng vậy.



    Nếu Đạt tới ba mục tiêu trên , có thể nói bạn đã xây dựng được một website có chất lượng. Đương nhiên Các thứ không chỉ dừng lại ở đó , mà còn cần có sự phối hợp với khía cạnh kỹ thuật. Tuy nhiên , về khía cạnh này sẽ do bên cung cấp dịch vụ thiết kế website đảm bảo cho các bạn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét