Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Mẹo nhỏ để thiết kế website bán hàng vượt trội nghĩ suy đầu tiên hiện ra

Khi bước vào một trang website bán hàng bất kỳ thì suy nghĩ hàng đầu xuất hiện trong đầu bạn có thể là:”Chà trang website này nhìn đẹp đấy , hãy xem nội dung có gì” hoặc “trang web này nhìn dở ẹc , thôi chẳng xem nữa”.  Đó vững chắc cũng là suy ngĩ chung của mọi khách hàng khi ghé thăm một website. Vậy bạn muốn người tiêu dùng của bạn sẽ nghĩ gì khi ghé thăm website bán hàng của bạn? vững chắc là theo hướng tích cực rồi. Vậy làm thế nào để thiết kế một website bán hàng thật sự tối ưu và thu hút?



Thiet-ke-website-ban-hang-truc-tuyen-nhu-the-nao-de-co-hieu-qua-




  Infographic     




Một infographic hữu hiệu sẽ giúp bạn truyền tải những thông báo nhu yếu đến khách hàng một cách sáng sủa và ý nghĩa nhất.


ngày nay infographic đang là một hình thức hình ảnh kiêm ghi chú rất được ưa chuộng trong thiết kế web lẫn nhiền vận dụng thực tế khác.




Typography



Những website nức tiếng thường lợi dụng phông chữ lớn để gây để ý tới người tiêu dùng của họ. Tiêu đề với phông chữ lớn cũng giúp khách hàng nắm bắt nhanh lẹ thông điệp chính trong bài viết hoặc của trang web.


Bạn muốn website của mình được Lời hay đến và xuất hiện ngay trang đầu của các phương tiện tìm thông dụng? Hãy liên lạc với Creative Việt Nam để được tương trợ một cách tối ưu và bằng lòng nhất.




 Sử dụng màu sắc tương phản




Việc sử dụng màu sắc trong thiết kế website bán hàng góp phần không nhỏ trong việc biểu hiện cát đen riêng của doanh nghiệp. Song song nếu biết sử dụng hài hòa màu sắc thì sẽ tạo ra sức hút cho website.


chốc chốc mũi tên hoặc sự chuyển đổi màu có khả năng giúp khách hàng “lưu thông” trong trang web của bạn một cách thuận tiện và trơn tru. Đặc biệt là khi họ đang tham gia vào một quá trình xử lí báo cáo nào đó , cách đưa lại hiệu quả tốt nhất để họ không bị hạn chế là cho họ thấy tiến triển và trình tự nghề nghiệp đã đến giai đoạn nào.




thiet ke website tai Creative Viet nam





Thiết kế web bán hàng giao diện giản đơn dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý




Việc thiết kế web bán hàng với giao diện gọn mắt là nhân tố hoàn cảnh tối ưu cần thực hành. Hãy sắp đặt các biểu tượng , hình ảnh , nội dung trên web của bạn có mục đích và ở đúng chỗ của nó một cách chuyên nghiệp nhất




giao-dien-don-gian-2




Sử dụng hình ảnh chuyển tải được thông điệp




Hình ảnh có xác xuất truyền tải thông điệp , thúc đẩy hành động , và thay đổi xúc cảm một cách mạnh mẽ.




 Phím tắt thân thiện với người dùng




Để thích ứng với công nghệ nghệ thuật số đương đại , rất nhiều nhà thiết kế và phát triển mạng quan hoài tới chế độ phím tắt cho người dùng web trên PC lẫn fone di động. Và chỉ cần mấy vố chạm có xác xuất dắt dẫn người dùng tới nơi họ cần thì còn gì tiện dụng hơn ( call to action ).  


http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net


biểu tượng sáng tạo




Các biểu tượng trong thiết kế web bán hàng cũng là một hình thức báo cáo hành động hoặc công năng của web mà người dùng đang sử dụng.


Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng giúp cho người làm thiết kế website tìm ra những phương pháp thiết kế website bán đồ gin nhất.




Trên đây là những gợi ý để bạn có xác xuất thiết kế website bán hàng chất lượng đáp ứng được request ngày một cao của khách hàng. Tuy nhiên một lưu ý đó là bạn đừng hấp tấp ứng dụng tất cả những mẹo vừa nêu trên vào thiết kế web bán hàng của bạn. Hãy nhớ , tất cả mọi thứ phải có mục đích biệt lập của chúng trên giao diện , dù là màu sắc , biểu tượng hay phông chữ đi chăng nữa.http://www.taowebbanhang.info/m%E1%BA%B9o-nh%E1%BB%8F-de-thiet-ke-website-ban-hang-vuot-troi-173.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét